-->

0

Hướng dẫn chấm đề thi HSG quốc gia năm 2002, vô cơ và hữu cơ

Đề thi và đáp án học sinh giỏi quốc gia môn hóa năm 2002

Chuyên Mục : Học sinh giỏi quốc gia môn Hóa

Bài viết tại blog Chemistry study guide.
Bài viết có thể bạn quan tâm:
Trong bài viết này mình xin giới thiệu tới các bạn "2 đề thi phần vô cơ và hữu cơ HSG quốc gia môn hóa học năm 2002".

Tải tài liệu ở link dưới đây:(mã số lần lượt 40,41)

Nếu bạn thấy tài liệu có ích , hãy like và chia sẽ với bạn bè của mình: https://www.facebook.com/Chemistry.and.pharmacy

Feed CHEMISTRY STUDY GUIDE-FUNNY JOKESSubscribe in a reader
    Vì một lý do nào đó, nếu bạn không 
tải  được tài liệu , hãy liên hệ với chúng tôi, gửi chúng tôi mã số tài liệu, chúng tôi sẽ gửi tài liệu qua email
 lại cho  bạn
Contact CHEMISTRY STUDY GUIDE-FUNNY JOKES
Blog chứa nhiều tài liệu và bài học chuyên đề hay, đăng ký nhận tin ngay
Enter your email address:


Delivered by FeedBurner
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Back to Top
Chúc các bạn một ngày vui vẻ- Trân trọng Chemistry study guide


tác giả

Thích học hóa. End!@@. Nếu bạn thấy bài viết hay, thì hãy đăng ký nhận bài viết mới nhé.


Nếu bạn có vấn đề gì cần thảo luận vui lòng liên hệ: Contact Us.
♥ Facebook: https://www.facebook.com/Chemistry.and.pharmacy
♥ Youtuble :https://www.youtube.com/c/ChemistryMr
♥ Youtuble :My Love
♥ Youtuble :Like films
♥ Gmail: forumchemitry@gmail.com

Post a Comment Blogger

.................................Thank you for comment !

 
Top